Lớp học Kick boxing căn bản và nâng cao tại TPHCM

Rất nhiều người đăng ký và tham gia vào các lớp học kick boxing cơ bản hoặc nâng cao để tập luyện. Tại sao lại nhiều người đăng ký như vậy ? Bởi kick boxing đem lại cho người tập nhiều công dụng và lợi ích khác nhau, vậy nên chúng được ưa chuộng và yêu thích cũng là điều dễ hiểu.

lớp học kick boxing, trung tâm kickboxing, địa điểm học boxing, lớp học sasuke, trung tâm sasuke, địa chỉ dạy muay thái, phòng tập gym

Những lợi ích mà võ kick boxing đem lại cho người tập :

  • 1. Tăng cường thể lực : Kick boxing giống như một môn thể thao, tập luyện thể thao thường giúp cho mọi người có một cơ thể khỏe mạnh, thể lực được tăng lên đáng kể.
  • 2. Tăng sức bền, sức chịu đựng của cơ thể : Với các bài tập cường độ cao, chứng cú đấm, đá mạnh mẽ, chắc chắn bạn sẽ tăng sức bền, sức chịu đựng cũng như sức mạnh lên rất nhiều.
  • 3. Nâng cao khả năng tự vệ : Học võ là để tự vệ, và một trong số những loại võ có khả năng ứng dụng cao ở các tình huống thực tế là Kick boxing (cùng với Boxing, Muay Thái, MMA).
  • 4. Giảm cân hiệu quả : Với các bài tập cường độ cao, chắc chắn việc tiêu hao năng lượng là điều không thể tránh khỏi, với kick boxing, mỗi 1h bạn có thể tiêu hao nhiều hơn 1000 calo, cho nên, tập luyện kick boxing chính là một trong những cách giảm cân cấp tốc, hiệu quả và an toàn nhất cho cả nam, lẫn nữ. Giúp người tập nhanh chóng có một body hoàn hảo, cân đối, sexy, khuyến rũ và thu hút ánh nhìn của người khác.
Chính vì mang lại những lợi ích như vậy, môn võ kick boxing nhận dược sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, cũng chính vì vậy là các phòng tập, trung tâm kick boxing được mở ra để đáp ứng nhu cầu của các bạn, trong số những phòng tập kick boxing tại TPHCM, MMAGYMFITNESS được xem là phòng tập uy tín và chất lượng hàng đầu.

Đến với MMAGYMFITNESS, bạn sẽ được học kick boxing ở một môi trường chất lượng, lành mạnh, rộng rãi, thoáng mát, dược dạy dỗ và hướng dẫn bởi các HLV dạy kick boxing chuyên nghiệp, tận tâm, có kinh nghiệm lâu năm.

Hiện nay, ở MMAGYMFITNESS, trung tâm thường xuyên mở các lớp kick boxing cơ bản và nâng cao, với các khung giờ học khác nhau để học viên có thể học tập thuận tiện và dễ dàng nhất. Với đầy đủ trang thiết bị tập luyện và luôn tập đúng bài tập để học viên đạt được mục tiêu luyện tập của riêng mình.

lớp học kick boxing, trung tâm kickboxing, địa điểm học boxing, lớp học sasuke, trung tâm sasuke, địa chỉ dạy muay thái, phòng tập gym

Với những lợi ích mà môn võ này mang lại, bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia vào một lớp học kick boxing tại MMAGYMFITNESS ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ : 
SĐT : 0888 999 607 - 0888 556667 - 09222 11102
Các phòng tập kick boxing của trung tâm MMAGYM : 
285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận
Đăng ký học kick boxing ngay hôm nay để hưởng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhé.

(Nguồn : http://mmagym.vn)

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep