Chữa bệnh viêm xoang hiệu quả

Viêm xoang mang đến cho cho người bệnh những triệu chứng triệu chứng như sổ mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi, đầu cứ đau nhức như búa bổ, cảm giác ấy rất khó chịu. Hẳn là khi mắc bệnh, ai cũng muốn nhanh chóng chữa khỏi chúng, và hoàn toàn có thể chữa viêm xoang đơn giản mà hiệu quả, có thể chữa dứt điểm mà không cần phải sử dụng các loại thuốc đông y, tây y. Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu về một số phương pháp được dùng phổ biến nhé.

Tập thể dục, thể hình, võ thuật

Viêm xoang thường đi kèm theo cảm cúm, có thể do cơ thể cảm lạnh hoặc không thích ứng kịp với thời tiết khi nhiệt độ thấp. Khi chạy bộ, tập thể hình tại các phòng tập GYM hay học võ Muay Thái, MMA, Kick boxing, cơ thể bạn sẽ ấm lên, nhịp độ thở cũng trở nên dễ dàng hơn. Tập luyện chúng trong một thời gian có thể khiến cho viêm xoang biến mất, nếu chăm chỉ và thường xuyên tập luyện, có thể viêm xoang sẽ không bao giờ quay lại với bạn.

* Tập võ MMA, Muay Thái, MMA hay các bộ môn thể dục, thể hình còn đem lại nhiều lợi ích khác cho người tập.

Nghệ tươi

Nghệ được xem là một phương thuốc chữa được khá nhiều loại bệnh, bên cạnh đó, chúng còn giúp cho phụ nữ trở nên đẹp hơn, thanh lọc cơ thể và nhiều công dụng khác. Và chúng, cũng có tác dụng chữa viêm xoang hiệu quả, đặc biệt lại không hề đem đến tác dụng phụ. Nghệ tươi nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng của viêm xoang như nghẹt mũi, sổ mũi và đẩy lùi viêm xoang một cách nhanh chóng.

Trước tiên, hãy rửa nghệ thật sạch, để không để bị dính đất, bụi bẩn, sau đó giả nhuyễn, rồi ép lấy nước. Sử dụng nước ép nghệ để nhỏ vào mũi nhiều lần trong ngày.

Nước muối

Muối ngoài công dụng chính là làm thức ăn có mùi vị vừa phải, chúng còn giúp cho mọi người ít bị bướu cổ, đồng thời chúng cũng mang tính khử trùng, sát khuẩn rất cao, và cũng là cách chữa viêm xoang hiệu quả mà đơn giản, giúp cho mũi trở nên thông thoáng và không bị viêm xoang nữa.

Để chữa viêm xoang bằng nước muối, đầu tiên hãy pha một bát nước muối loãng (nồng độ vừa đủ). Sau đó bịt một bên mũi và nhúng bên kia vào bát, sau đó hít thật mạnh để nước muỗi đi vào mũi, xuống miệng và nhổ ra.Cứ làm như vậy 3 - 5 lần. Sau đó đổi mũi kia và làm tương tự. Mỗi ngày nên thực hiện 2 lần. Thực hiện tầm 1 tuần bệnh viêm xoang sẽ không còn nữa.

Tỏi và mật ong

Tỏi và mật ong là những chất kháng sinh tự nhiên, có khả năng điều trị nhiễm khuẩn hiệu quả. Chúng còn giúp người bệnh chữa viêm xoang đơn giản mà hiệu quả chỉ trong vòng 7-8 ngày mà không cần phải sử dụng thuốc.

Trước tiên, hãy chuẩn bị một út dung dịch mật ong và tỏi. Sau khi đã rửa sạch mũi bằng nước muối và lau khô, hãy dùng bông tẩm dung dịch này và nhét vào mũi, cứ làm như vậy từ 3 - 4 lần trong 1 ngày, làm đều đặn như vậy trong 1 tuần nhé, viêm xoang sẽ tự nhiên biến mất.

Gừng tươi và hành khô

Gừng và hành đều là những chất có chứa hàm lượng cay khá cao, cũng vì lí do đó mà các bạn làm nội trợ hay bị cay mắt khi thái các loại củ này. Và chính chất cay này lại có tác dụng thông các dịch tiết viêm xoang, làm giảm ngẹt mũi.
Cách sử dụng chúng thì cực kỳ đơn giản, đầu tiên, đem giã nhỏ gừng (1 củ) và hành (2 củ), sau đó vắt lấy nước rồi dùng bông tăm thấm dung dịch nước này lên mũi để để khoảng 30 phút cho thông mũi. Tiếp đó, rửa mũi lại bằng nước muối 0,9% .
Thực hiện như vậy mỗi ngày 2 lần và thực hiện trong vòng 1 tuần sẽ làm viêm xoang biến mất hẳn.

Với những mẹo chữa viêm xoang đơn giản mà hiệu quả mà trung tâm fitness - võ thuật - phòng tập GYM hàng đầu TPHCM là MMAGYMFITNESS giới thiệu, bạn hoàn toàn có thể chứa viêm xoang đơn giản mà hiệu quả bằng những phương pháp đơn giản nhất, không cần sử dụng các loại thuốc và cũng không cần lo ngại tác dụng phụ mà chúng mạng lại.

(Nguồn : http://mmagym.vn)

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep